Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Chít Zịt

Chít Zit trong bài Đi chơi chớ dẫn zợ theo rùi!
Chắc là phải tháo xuống thui!

6 nhận xét:

  1. Chủ trang hỏi tác giả thử sao, riêng ý mình cũng nên tháo xuống để khỏi hiểu lầm và mích lòng...Có thể tác giả đùa cho vui thôi nhưng cũng không nên, còn xét về phương diện văn chương ( nếu không có ngụ ý gì ) thì theo mình đây là một bài viết hay

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng nghĩ rằng đó là sự hư cấu để tác giả thể hiện "tài năng bẩm sinh" của mình. Nhưng có 1 comment phản ứng dù là nặc danh, với mong muốn không làm tổn thương ai cả, dù đó là sự hiểu lầm hay gì khác nữa, thì thì thôi nên tháo xuống cho lành tác giả nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Sáng nay như thường lệ, sau khi check mail khách hàng xong tôi lại vao trang blog quen thuộc, không ngờ khi mở trang thì thấy bài đăng của VQB có liên quan đến bài viết của tôi. Thật tình khi viết bài nầy tôi không có một suy nghĩ nào khác là làm cái gì đó cho vui vui tí thôi, không một ám chỉ vào ai hết, không ngờ đó lại là tai nạn.Nhân danh tác giả bài viết, tôi thành thật xin lỗi tất cả các bạn về sự cố đã xãy ra, mong các bạn bỏ qua sai sót đáng trách nầy. Tôi sẵn sàng gỡ bài viết khỏi trang. Hy vọng sẽ không có lần thư hai.Một lần nũa tôi cám ơn comment nặc danh đó.
    Chào " đoàn kết và xây dựng "

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn TDV.
    Chào " đoàn kết và xây dựng " (Lần nầy thì không quên nữa).

    Trả lờiXóa
  5. Hihihi! Bravo TDV với những lời chân thành và xây dựng trong tình bạn của tất cả chúng mình. "... Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ..." với nhau (TCS). Nhiều khi nhìn lại, thấy bạn bè của PMH có nhiều cái tốt wé, chừng ấy thôi cũng ấm áp cho cái tôi của chính mình rùi, hihihi :-). Cheers to everyone!

    Trả lờiXóa
  6. Với ai thì tôi có thể nghi ngờ, nhưng với TDV tôi có thể khẳng định anh ta là con người tốt,rất tôn trọng tình bạn, đôi khi là người hay pha trò để tạo tiếng cười cho bạn bè mình thôi chứ thật ra anh chàng đó chẳng muốn xúc phạm hoặc gây tổn thương cho bất kỳ ai hết, vì quanh ta là nhũng bạn bè rất đổi thân thương. Dù sao đây sẽ là bài học mà TDV cần rút tỉa để các bài viết sau nầy được hoàn hảo hơn. Cám ơn các bạn đã có những comment mang tính xây dưng!

    Trả lờiXóa