Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Cuộc đởi tôi. 


  Đến tận bây giờ tôi vẫn không biết được ngày sinh tháng đẻ ? Ra đời từ chốn nào? Cha mẹ mình là ai? Chỉ nghe nói lại rằng tôi bị ai đó bỏ rơi khi vừa mới lọt lòng...
                                                                           Lớn lên một tí nữa tôi phải tự bương chải để kiếm sống, Từ một người phụ bếp...
cho đến một anh thợ điện lạnh. Tôi lao vào công việc một cách say sưa mong tìm cuộc sống đầy đủ hơn
Tối đến, không có chỗ lưu trú tôi phải tìm cho mình một xó xỉnh nào đó để qua đêm...

Thèm những giọt sữa của  mẹ

Thèm những giọt bia của ba

Cuộc sống cứ êm đềm trôi, tưởng chừng như sẽ an lành. Một hôm, sau khi từ chỗ làm về cái xó xỉnh quen thuộc , bổng gặp một cô gái...tưởng đây là một người tốt, ngờ đâu là một tên trấn lột khét tiếng                
Sau một hồi lục xét, biết mình là một chàng trai nghèo, chỉ biết sống nhờ trên sức lao động của mình nên cô gái từ chỗ một ác quỉ bổng hóa một thiên thần...Vậy đó, cô nàng đã đem lòng ra yêu một người khốn khổ như tôi
Chúng tôi đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau...
Bổng một ngày kia...cái tưởng sẽ không bao giờ đến thì nó lại đến, nàng đã từ chối tình yêu của tôi để tìm cho mình một bến đổ mới
Nàng đã không từ chối những lời ngon ngọt của chàng công tử nhà giàu. Họ cứ quấn quít bên nhau kể cả những nơi như quán bar đông người..
hay những lần đi shopping...
Kể từ đó tôi như một kẻ thất tình, muốn tìm cho mình một kiếp sống riêng nên lao vào những cuộc nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng hòng quên đi những phủ phàng mà cuộc sống nầy đã mang lại cho tôi.
Có nhiều lúc  bị cảnh sát lập biên bản vì tội nồng độ trong máu quá cao khi điều khiển giao thông

Thành những gã đầu trọc và luôn nghêu ngao câu hát " Ôi đàn bà là những niềm đau...làm tim nhỏ máu !







Cho đến một ngày kia khi tỉnh ngộ lại, Mắc chi mình phải phí cuộc đời nầy vì một người con gái bội bạc kia, Tự mình phải đứng lên làm lại từ đầu...và từ nhũng suy nghĩ đó đã thôi thúc tôi  lao vào chuyện đèn sách
Tâp luyện thể thao

Và cần phải trau chuốc cho mình thành một người đàn ông hoàn hảo hơn

 Đúng vậy! bây giờ tôi đã là người chín chắn lắm rồi, Có lòng nhân ái và cả lòng vị tha. Dù ở môt phương trời xa xôi nào đó tôi vẫn luôn nhớ về nàng, mối tình đầu một thuở của tôi. Ngày đêm tôi mãi chắp tay khấn cầu mong nàng mãi hạnh phúc
Và nhìn lại mình đời đã xanh rêu...


3 nhận xét:

  1. Một bộ sưu tập rất hoàn hảo,cấu trúc logic,verry good
    Nhưng mà sao giống cuộc đời của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký quá ! Khác xa cuộc đời của Vũ Quốc Bảo trong Hà Lam Ký

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc đời của TDV sao giống Trần Đại ( Đại Cathay ) trong Điệu ru nước mắt của Duyên Anh quá, Nghĩ mà thương cho thân phận bạn tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Ế! Ngọc Thành Phùng là nói lái của Phùng Ngọc Thành hèn chi ổng lái "Điệu ru"," Nước mắt". Nghi sư phụ Việt Duy sử quá!

    Trả lờiXóa