Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

BÂY GIỜ THÁNG MẤY




Artist: Từ Công Phụng        Performed by: Phạm Mạnh Hà 

Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? 
Lênh đênh ngàn mây trôi êm đềm 
Chiều nay nếu em đừng hờn dỗi, 
Trách nhau một lời thôi 
Tâm hồn mình đâu lẻ đôi . 

Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? 
Anh đi tìm màu hoa em cài 
Chiều nay nhớ em rồi và nhớ 
Áo em đẹp màu thơ, 
Môi tràn đầy ước mơ 

Mai đây anh đưa em đi về, 
Mưa giăng chiều nắng tàn 
Cho buốt lạnh chúng mình. 
Em ơi, thôi đừng hờn anh nữa, 
Nhìn nhau buồn vời vợi, 
Để mùa đông buốt giá bờ vai mềm . 

Bây giờ tháng mấy rồi hỡi em? 
Anh đi tìm mùa xuân trên đời 
Mùa đông chết đi rồi mùa xuân 
Mắt em đẹp trời sao 
Cho mình thương nhớ nhau.

2 nhận xét:

  1. Những lúc XAO LÒNG ( nói theo chữ của anh Ba Tê) mình cũng hay nghe bài này qua giong ca Sỹ Phú, và gần đây là Tuấn Ngọc, nhưng nói thật mình rất xúc động khi PMH cho nghe BÂY GIỜ THÁNG MẤY, có thể kỹ thuật của PMH ko bằng 2 danh ca kia, nhưng cảm nhận của người nghe nó phụ thuộc vào thang bậc của tình cảm hơn là kỹ thuật...Một lần nữa xin cảm ơn PMH. Nếu đc yêu câu mình xin PMH cho nghe bài CÔ LÁNG GIỀNG nữa thì sẽ mãn nguyện lắm lắm...

    Trả lờiXóa
  2. Hihihi! Rất xúc động khi đọc những dòng chữ thân tình của NVB. Lời viết của NVB, cho PMH cảm nhận sự đồng điệu, thân thương của tình bạn trong tất cả bạn bè của PMH. Vẫn biết rằng PMH ca hát chỉ là niềm vui & nỗi nhớ của 1 chút mộng mơ để miên mang về 1 khoảng khắc không gian và thời gian nào đó đã xa. Níu kéo để thấy đâu đây những tình thân, tình yêu thật gần.

    Gần như 1 cái chớp mắt nhìn lên để PMH còn được rất nhiều yêu thương đong đầy.

    Ừ để hôm nào upload bài hát "Cô Láng Giềng", bài nhạc gợi nhớ đến Dũng (Văn Quý) ngày xưa của chốn cũ Tamk Kỳ, hihihi

    Tình thân - PMH :-)

    Trả lờiXóa