Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

CAO THANH HÀ BẮT ĐẦU ĐĂNG ĐÀN

Cao Thanh  Hà đã bắt đầu đăng đàn tham gia viết blog sau những lời mời chân tình của TTT, TDV. Thế là một bloger nữ đầu tiên xuất hiện trong vườn hoa Cựu HSTCV75-78. Một tràng vỗ tay tán thưởng đi các bạn, nếu có một lời nhận xét cho bài viết trên TTT xin góp ý : Đây là bài viết dài nhất từ lúc lập blog đến giờ, lãng mạn nhất, đọc phê nhất,và dân chính ngôn thuận nhất. Bởi vì gần đây bọn tin tặc vì biết CTH rất thích bài Nhạc rừng( cúc cu...cúc cu...) nên mạo danh với tên Thanhha Cao đăng lên mạng các bài:"MH nói với TT...,Hi..hi...VQB hết hồn v..v..." toàn là cảnh chim và cu. Tội nghiệp cho cô ấy chỉ biết nắng và gió điển hình bài Nắng chiều của nhạc sĩ tài hoa Lê Trọng Nguyễn mà nghe đâu ông LTN này là anh bà con với ông Lê Trọng Tấn ở gần nhà Cao Thanh Hà đấy ! Nắng có rồi mà gió thì chưa, hy vọng bài sau CTH sẽ ra mắt nhạc phẩm nói về gió chẳng hạn: Gió mùa Thu !!!

1 nhận xét:

  1. Cám ơn anh TTT thật là quá lời. Đây chỉ là một bài mình cất công sưu tầm thôi chứ đâu có gì ghê gớm lắm đâu mà anh Ba tê khen dữ quá làm mình mắc cở thấy mẹ luôn. Chẳng qua thấy trong vườn hoa của mình toàn là ong đực không nên mình mới bay đến để cho khu vườn có thêm sắc màu hơn thôi. Nhân đây mình cũng kêu gọi những chị em đang ở gần xa cùng bay đến đây để tô điểm cho khu vườn thêm đẹp hơn.

    Trả lờiXóa