Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

ÔNG ĐIỆN LỰC

Đọc bài 100 nụ hôn của Thanhha Cao có câu:     Ông điện lực thì tính rất nhanh
                                                                                Bảy nụ hôn ông không cúp điện
 Chợt nhớ đến bạn Nguyễn Minh Tuấn học cùng lớp 12 C3 với Thanhha Cao, nhưng cùng lớp cùng phòng với mình lúc học lớp 78C2 đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Hiện giờ bạn ấy là phó giám đốc sở điện lực Quảng Nam, xin kể một câu chuyện tiếu lâm nói về ÔNG ĐIỆN LỰC :
Bà vợ tâm sự với chồng lúc đi làm về:
-Anh ạ! Em trể 2 tháng rồi
Anh chồng vui khôn xiết thỏ thẻ:
-Thế là mình sắp có con rồi, anh mừng quá !
Sáng hôm sau lúc ông chồng vừa đi làm xong, có một anh chàng nhân viên điện lực đến nhà nói với bà vợ:
- Xin lỗi! Bà trể 2 tháng rồi ạ !
Bà vợ ngạc nhiên:
- Tại sao ông biết ?
-Xin lỗi! Bà trễ một ngày tôi cũng biết
Qúa đổi ngạc nhiên bà vợ đóng cửa và đuổi anh chàng ra khỏi nhà kèm theo lời hăm doạ:
- Có gì ngày mai chồng tôi sẽ làm việc với ông
Tối đến lúc ông chồng đi làm về người vợ trình bày sự việc và tỏ vẻ trách móc ông chồng sao đem chuyện nhà nói cho người khác biết. Sáng hôm sau ông chồng đến sở điện lực tìm nhân viên nọ và mắng chửi :
-Sao anh biết vợ tôi trễ 2 tháng, ý anh muốn gì ?
- Có gì đâu ! ông đóng tiền là xong thôi.
Cứ ngỡ tên nhân viên tống tiền, ông chồng lớn tiếng:
- Nếu tôi không đưa thì sao???
-Buộc lòng tôi phải cắt của ông thôi !
Ông chồng xuống giọng:
-Nếu ông cắt lấy gì bả xài ?
-Ông bảo bà nhà xài đỡ đèn cầy
Ông chồng vở lẽ: Ồ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét