Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Đây mới là thật

Mình nhớ không lầm thì cách đây khoảng 2, 3 năm gì đó, Trọng Tuấn có kể cho nghe về mối tình đầu đầy ngang trái và kết thúc bằng cuộc chia tay đầy nước mắt.
Không những thế TTT còn tặng cho mình tấm hình về cuộc chia tay ấy, nhưng có nói là đừng cho ai xem hết. Giữ lời hứa mình dấu kỹ vậy mà hôm nay TTT lại đưa hình lên Blog, lại còn dùng photoshop thay hình đổi dạng nữa chứ. Quá bất bình nên mình đành thất hứa đưa chân dung thực sự của TTT mà mình đã giữ bí mật bao năm qua lên để các bạn rõ trắng đen. 

9 nhận xét:

  1. VQB đã không giữ lời hứa rồi ! Hôm nay đúng là ngày kỷ niệm 3 năm tụi mình chia tay. Buồn quá sau khi đọc bài YÊU LÀ YÊU mình đăng tải tấm hình đã tặng cho VQB cách đây gần 3 năm lên blog nhưng đã photoshop thay hình đổi dạng để nếu cơ may nàng xem được sẽ chạnh lòng. Vậy mà VQB nở đành........

    Trả lờiXóa
  2. NGƯỜI YÊU CỦlúc 22:45 4 tháng 6, 2012

    Hai tay em nắm cái chi ?
    Hai tay anh dắt xe đi sao đành ?
    Chắc anh về dưới Long Thành
    Hỏi chàng Quốc Bảo sao "phanh" chuyện mình
    Người ta thì muốn lặng thinh
    Còn người thì lại đưa hình nguyên xi
    Hai tay em nắm cái chi
    Anh mà biết được muốn gì em cho !!!

    Trả lờiXóa
  3. Chà ! Đúng là cây Lục bát...

    Trả lờiXóa
  4. TTT hỏi " Hai tay em nắm cái chi" mà trên hình lại hiện dòng chữ OK, vậy là nắm cái OK phải khg?

    Trả lờiXóa
  5. Người yêu củlúc 10:32 5 tháng 6, 2012

    Cái anh bạn của người yêu mình kỳ cục quá! Biết mà la lớn, nhưng dẫu sao em cũng phục tài anh. Hẹn gặp mặt em thưởng như đã hứa !

    Trả lờiXóa
  6. Lớp trưởng lớp 10 Blúc 10:57 5 tháng 6, 2012

    Hai tay anh nắm cái chi
    Hai tay anh nắm cái ghi- đông nề !
    Hai tay em nắm OK
    Sao anh đành nở bỏ về vậy anh ???

    Trả lờiXóa
  7. Thật ra thì :
    Hai tay em nắm cái tay
    Các anh tưởng nắm cái này phải không
    Chán cho cái giới đàn ông
    Săm soi chi cái cánh đồng giận ghê.

    Trả lờiXóa
  8. Lẽ ra em chẳng muốn về
    Nhưng ngặt một nỗi OK lũng rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Càng nhìn càng thấy sự thể hiện nội tâm về một cuộc chia tay bi đát qua gương mặt của TTT thật là sâu sắc và điển hình.

    Trả lờiXóa