Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Mã Phúc Ánh - Một thời oanh liệt

Thể theo ý của Tuấn thì vẽ cho Do một chút. Nhưng tự nhiên nhớ Ánh quá, nên ...
Thật ra thì chẳng tài gì bởi đây chỉ là chút xảo thuật nhỏ, chẳng qua là thêm chút ý tưởng để giúp vui. Bạn nào thích thì đặt hàng nhé. (Tìm khuôn mặt buồn buồn,thất vọng này thật khó ghê)
Hay là nó như vậy ta


 Thêm 1 bạn nữa đã đặt hàng.
Lại 1 đơn đặt hàng nữa
và 
Chắc V muốn nhúc nhích nhiều

10 nhận xét:

  1. VQB có một cái nhìn rất vĩ mô, nếu như tưới cây tại vườn tiêu nhà thì không ai qua Huỳnh Ngọc Do nhưng qua chuyến đi Bình Châu Vũng Tàu năm 2011 thì khả năng tưới cây dọc đường của Mã Phúc Ánh mới cao siêu. Cho nên mình tâm phục khẩu phục bức hình trên.

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin đặt hàng với VQB. Huy Thiện đây !

    Trả lờiXóa
  3. TDV bình thường ốm yếu đen thui mà sao bỏ vô thùng nhìn thấy đẹp trai quá vậy hay là ở trong này có vẻ hay hơn

    Trả lờiXóa
  4. Mới tập hít đất có mấy ngày mà thân hình vạm vỡ vậy đó. Bửa nào H cho T đi với V ít ngày là bạn sẽ thốt lên : ngạc nhiên chưa !

    Trả lờiXóa
  5. Vậy là đã rỏ như ban ngày : Mã Phúc Ánh, Nguyễn Huy Thiện còn hoạt động được riêng Trương Duy Việt liệt rồi không thấy nhúc nhích gì cả !!! Chắc TDV phải thuê xe cần cẩu quá !

    Trả lờiXóa
  6. Thiện liếc nhìn vòi nước xuống lên
    Mà cứ ngỡ ăng ten mình co giựt
    Bạn có thấy tấm hình in trên ngực
    Một con RỒNG đang LỘN giữa không trung !

    Trả lờiXóa
  7. Bảo ơi! Cho mình ngóc đầu lên với, Cứ xìu vậy hoài trông kỳ quá, hơn nữa mình sợ TTT đem xe cẩu tới kéo lên thì chét mẹ! Mình có thua gì Thiện và Ánh đâu mà sao 2 người kia ngóc lên, ngóc xuống thấy thèm quá.

    Trả lờiXóa
  8. Cho Thành xin một tấm nghe VQB, nhưng phải ngóc lên ngóc xuống chớ đừng như TDV chán lắm! Ở tr6n rừng mình tưới một ngày ba lần đó các bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  9. TDV ơi! Dù sao V còn hơn Huỳnh Ngọc Do, nhìn kỷ hình Do thì biết???

    Trả lờiXóa