Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

TƯỞNG RẰNG ĐÃ QUÊN

Nhắc đến Phạm Mạnh Hà là phải nói về âm nhạc, sau một chuyến về VN dự họp mặt cựu HSTCV rồi vội vã trở về vội vã ra đi . Cứ ngỡ anh chàng lãng tử này đã để gió cho mây ngàn bay nhưng rất vui khi đã đọc được những cảm xúc rất chân tình, mộc mạc nhưng rất dấu yêu của bạn qua trang blog mới cảm nhận rằng không những tình yêu mà tình bạn cũng không biên giới. Hoa học trò ( một bài hát ruột của PMH ) đã bắt đầu nở trong vườn hoa cựu HSTCV, vườn hoa của chúng mình lúc nào cũng dang tay đón nhận dù một hay cả triệu đoá hoa hồng. Có một loài hoa tuy không đẹp, trầm lặng và luôn khép mình, chỉ nở về đêm đó là hoa Quỳnh nhưng trong vườn hoa cựu HSTCV loài hoa đó được mang tên hoa Quỳnh Yến. Trong chuyến xuyên Trung vừa rồi mới cảm nhận được bản sắc của hai loài hoa này, từ đó mới hay rằng" Trên thế gian này không đâu đẹp bằng nơi gặp nhau của tình bạn ". Hy vọng  PMH sẽ thường xuyên ghé thăm vườn hoa của chúng mình và hãy ghi lại những cảm xúc trên trang blog do VQB dày công xây dựng!!! Hẹn gặp nhé ở SG !

1 nhận xét:

  1. Hahaha! TTTuấn quả là quá lời, PMH hok được như những lời viết thân thương của bạn NNNN...T...ứng mình đâu nhé, hehehe. PMH chỉ là người lãng du bên đường với may mắn tham dự được những ngày tháng vui buồn & kỷ niệm bên bạn bè. Ngày vui qua mau nhưng kỷ niệm còn mãi với thời gian.

    Tình thân - PMH

    Trả lờiXóa