Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

CẢM XÚC

Khi tôi bắt đầu viết bài này thì số lượng người xem trang đã lên con số 1851, tính từ ngày Vũ Quốc Bảo mở trang đến giờ thời gian chưa đầy 1 tháng như vậy tính trung bình mỗi ngày có trên 60 lượt người xem. Điều đó chứng tỏ các bạn cũng đã quan tâm đến sinh hoạt của khối lớp TCV của chúng mình, thật đáng mừng và tán thưởng. Mấy hôm nay thôn trưởng VQB phải túc trực người thân đang nằm viện tại bệnh viện Chợ Rẩy cho nên trang hơi lắng đọng, với tư cách là một trong những thành viên góp đá mình mong mỏi các bạn gần xa hãy cùng nhau góp bài hoặc tham gia nhận xét để blog của khối lớp chúng mình thêm phong phú và có tiếng nói chung. Mình có cảm nhận như thế này không biết các bạn có đồng cảm không ? : " Trên thế gian này không đâu đẹp bằng nơi gặp nhau của tình bạn". Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh, vui tươi , hạnh phúc và đừng quên ghé thăm thường xuyên ngôi nhà chung của chúng mình nhé !

1 nhận xét:

  1. Các bạn tham gia viết bài thì đọc hướng dẫn Blog nếu chưa biết nhé. Còn các bạn biết rồi thì đừng đọc nhé.

    Trả lờiXóa