Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Khoảnh khắc

Có những sự trùng hợp rất thú vị, như hôm nay là một. Mình đã chộp được một con số rất dễ thương, đó là con số 3000 tròn trịa trong ngày 30 nầy.
Con số đó đi kèm theo bài viết cũng không kém phần đặc sắc nữa, vì bài viết đó liên quan đến một "nhân vật quan trọng". Tính từ ngày mình tạo Blog nầy thì đã hơn tháng, tính từ ngày họp mặt CHS TCV khóa 75-78 thì đúng một tháng (tính theo khoảng cách trồng cây 2 đầu :D). Tính từ ngày mình chính thức đưa hình ảnh ngày họp mặt lên blog thì chưa tròn một tháng. Vậy thì con số truy cập 3000 cũng là "một sự khích lệ lớn lao trong sự nghiệp Blog của chúng ta". Một dấu ấn đáng nhớ để chúng ta tiếp tục duy trì phát triển tạo một sân chơi nơi hội ngộ tình thân. Để khi buồn buồn vào đây "tán dóc", để "Ta tìm về chút tuổi thơ - TTT" và "là sợi dây gắn kết tình bạn bền chắc nhất, lâu dài nhất -TTT", để nhìn những hình ảnh kỷ niệm mà như Phạm Mạnh Hà đã nói : "Ngày ấy... ngày ấy... ngày ấy..." và "Rằng là có tui đây để chỉ chỏ + xầm xì - PMH". Hãy đến, hãy đọc và hãy viết vì cổ nhân đã nói : "Viết hay không bằng hay viết". Viết vô tư, viết cho ai đó giận chơi, mà ai đó giận thì bao một chầu. Hoặc là viết cho ai đó thương chơi, để ai đó thưởng khơi khơi vài chầu.

1 nhận xét:

  1. Đúng vậy sự trùng hợp ngẫu nhiên nào cũng rất thú vị, ngày 30 lại thống kê được con số 3000 tròn trịa lượt người vào xem trang quả là lý thú. Hy vọng ngày mai 1/6 sẽ có nhiều hình ảnh thiếu nhi được đưa vào blog giống như VQB, TTT, TDV vừa mới đăng tối hôm qua. Để xem nào ?? Lưu ý các bạn cố gắng đăng tải cho đến khi nào đủ 16 bức hình thì chủ trang VQB sẽ chặn lại để bình chọn tấm nào ấn tượng nhất ( có thể là chân dung con cháu trong và ngoài luồng đều được tham gia )

    Trả lờiXóa