Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

     Cần thơ gạo trắng nước trong
     Chu du một chuyến nhẹ lòng biết bao
      Đi chơi mà lại có đào
      Thiên hạ cư tưởng gái bao Sài gòn
      Người tìm kiếm, kẻ phao đồn
      Cứ tưởng tiền quỹ chắc còn ít chai
      Ta đi ta sợ gì ai
      Cần thơ, Chợ nổi lai rai cả ngày
      Anh Bảo, anh Tuấn đừng cay
      Nếu không đi được chớ lay mọi người...

6 nhận xét:

  1. Ai đi đâu đó mặc ai!
    Tui tìm trẻ lạc có cài chi đâu
    Sợ trang bờ lốc bạc màu
    Tô thêm ít nét để câu người vào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu sợ blog bạc màu
      Thì đăng ảnh của gái Tàu gái Tây
      Mắc chi phải nói, phải cài
      Để cho QY, Thành Lài ứa gan.

      Xóa
  2. Hởi chàng góp ý Nặc danh
    Cớ sao lại nói lanh quanh đủ lời
    Nắng mưa là chuyện của trời
    Viết log là chuyện vẻ vời cho vui
    Mắc chi phải trách thằng tui
    Để cho ai đó ngậm ngùi, ứa gan ???
    Thôi thôi đừng có luận bàn
    Để cho khoẻ xác, hởi chàng họ Trương !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ Trương khỏe xác lắm rồi
      Chỉ sợ họ Vũ sức tồi như chim

      Xóa
    2. Mấy ngày Chợ Rẫy rong chơi!
      Về nhà mở log thôi rồi bó tay!
      Vũ Quốc Lụt là ai đây?
      Chắc chàng Trọng Tuấn ra tay mở hàng.
      Mở dọc rồi lại mở ngang
      Lục bát têu tếu ghẹo chàng tếu teo
      Sân vui đá nhẹ ít bèo
      Hóa ra nổi đá chìm bèo tại tôi
      Sức voi chừ đã đang tồi
      Hay ta Delete giữ thôi chút tình
      Cao Vân blog cõi tình
      Đã đăng tin sạn thì mình nhặt thôi.

      Xóa
  3. Nối tiếp thơ VQB :
    Cao Vân blog cõi tình
    Đã đăng tin sạn thì mình nhặt thôi
    Xin thưa Quốc Lụt là tôi
    Bạn của Quốc Bảo xa xôi Long Thành
    Chàng Trương cứ mãi tung hoành
    Ra tay thắng lại nên đành dấu tên

    Trả lờiXóa