Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

BYE ! BYE ! BÀ XÃ

Thế là mãi đến hôm nay 14/7 Vũ Quốc Bảo chủ trang chủ blog khối lớp mình chọn đúng ngày sinh nhật của TTT để kết thúc diễn đàn " Viết về Vợ ". Đáng ra mình cũng cố gắng viết thêm một bài để tặng nhân vật ấy vì đâu đó mình có nghe ai đó đã dặn dò : " Đối với vợ phải cương quyết, khôn khéo ". Ngày sinh nhật của mình vợ tổ chức chúc mừng mà không nịnh là hỏng việc, tuy nhiên phải chấp hành chủ trương của trang chủ xin viết tiếp một bài giống giống ý của VQB
                                                         BYE ! BYE ! BÀ XÃ
                                                     Đề tài nịnh vợ đã sang trang
                                                     Thôi hẹn lần sau nữa nhé nàng
                                                      Trang chủ đóng trang không viết nữa
                                                      Chôn lòng chờ mãi tính sao đây ?

                                                       Anh hứa với em đến ngày này
                                                       Chúc mừng sinh nhật bớt-thờ-đây
                                                       Tặng em một khúc vần thơ nhỏ
                                                        Cảm kích lòng nhau để gọi là

                                                        Lòng muốn vừa nhau ấy vậy mà
                                                        Cái chàng Quốc Bảo chẳng cho qua
                                                        Anh đành xếp bút cho vào túi
                                                        Xuống tận Long Thành tội hắn ta

                                                        Nghĩ lại bây giờ tuổi năm ba
                                                        Hình như cảm thấy cũng hơi già
                                                        May cho anh bạn hiền Quốc Bảo
                                                        Quyết định cuối cùng tớ phải tha
                                                                                          
                                                                                                 Bê-ta

12 nhận xét:

  1. Hôm nay 14/7 sinh nhật của Trần Trọng Tuấn, chờ hoài mà chẳng thấy VQB tặng bông trên blog. Hu...hu...hu...

    Trả lờiXóa
  2. LÂU NAY BẬN QUÁ, SÁNG NAY TRANH THỦ VÀO XEM BOG MỚI BIẾT LÀ HÔM QUA LÀ SINH NHẬT CỦA TTT, CHO MÌNH GỞI LỜI CHÚC MỪNG SINH NHẬT muộn ĐẾN BẠN NHÉ. HÃY CỨ VUI VÀ GIỮ MÃI PHONG ĐỘ NÀY CHO ĐẾN TẤT CẢ NHỮNG SINH NHẬT SẠU NHÉ...

    Trả lờiXóa
  3. Xin cảm ơn NVB nhé ! Lần trước trong một comment của một bài nào đó TTT đã yêu cầu NVB cung cấp thông tin cá nhân cụ thể ngày tháng năm sinh để cập nhật vào sổ liên lạc của hội và tiện cho bạn bè có thể chúc mừng sinh nhật, nhưng có lẻ NVB bận việc không theo dõi.Thôi thì bây giờ vẫn chưa muộn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo như yêu cầu xin khai lí lịch luôn: TẠI HẠ sinh ngày 18/9 năm 1958, tính tuổi tác thuộc tiền bối của CÁC HẠ, nhưng mà vì dốt học nên làng nhàng ở Tam Hòa ra trường Tỉnh lỵ gặp ANH Vũ Quốc Bảo nớ đó...và các anh khác rủ đi lượm nắp keng..vì thế cho đến bửa ni...cũng vẩn phất phơ như nhiều năm xưa vậy! Ham hố gió trời đếm dấu mưa bay...!

      Xóa
  4. TDV học dốt ở lại 3 năm lớp 3. NVB dốt hơn gấp 2 ở lại 6 năm lớp 3, vậy suy ra NVB từ 58 tuổi trở lên. Vì lẻ đó NVB không chịu công khai ngày tháng năm sinh của mình. Chuyện này mình biết rất rõ, không cần phải xác minh. Mình chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về lời khai trên đây.

    Trả lờiXóa
  5. Ghi chú : Ngoài việc mình biết điều này thì còn có những người khác biết nữa như hiện nay là : Phùng Ngọc Thành, Trương Duy Việt, Lê Xuân Vũ, Nguyễn Thịnh (Oanh Ca) không tin hỏi các ban đó thì rõ, vì xưa bọn mình học cùng lớp ở trường tiểu học Tỉnh Lỵ mà.

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ cần ngày tháng không cần năm sinh vì trong khối lớp chúng mình năm sinh không đồng nhất. Chủ yếu để biết ngày mà chúc mừng nhau thôi đó VQB, nhưng VQB phải công bằng đừng thấy NVB lớn tuổi hơn mà chúc mừng bằng cái bánh lớn hơn tụi này là không được đó nha !

    Trả lờiXóa
  7. Í quên ! Vậy là ông TDV phải từ 55 tuổi trở lên, hèn chi thấy ổng già quắp !!!

    Trả lờiXóa
  8. Chắc cũng 58 lun quá, biết đâu ổng ở lại 3 năm lớp 2 thì sao!

    Trả lờiXóa
  9. Nói gì thì nói chứ anh changfVQB có cái bộ nhớ của ổ cứng máy tính, đáng nể thật đó...xin một bông huê cho VQB đi các bạn...mình gog trước..

    Trả lờiXóa
  10. Hj thật vậy NVB, TDV 58 tuổi, mình với Mã Phúc Ánh, Trần Trọng Tuấn 60 tuổi. Mấy ổng nhỏ hơn bọn mình 2 tuổi. Tứ Hải cũng 60 tuổi mới làm SN xong, còn ông Lã Trọng Thanh 59 tuổi.

    Trả lờiXóa
  11. Mấy ngày nay do tang gia bối rối nên kg vào được trang log. Hôm nay mò vô thì thấy mấy ông nói dữ quá. Tôi 58 hay 60 thì có ảnh hưởng gì mấy ông đâu mà các ông bàn tán tùm lum, nhất là ông VQB và TTT. Đem bỏ tù như Bạc Lai Hy thì mấy ông mới hết dám tám.

    Trả lờiXóa