Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

EM VỢ

Không hiểu sao mình lại thích ghẹo cái anh chàng Vũ Quốc Bảo, thấy hắn ta đăng bài EM LÀ...VỢ mình liền đáp lại bài EM VỢ. Thơ mang tính chất vui tươi, dí dỏm không ẩn ý gì mong quý huynh đệ bỏ xá.
Em là...vợ
Em gái của em anh gọi là em vợ
Còn con anh gọi ả bằng dì
Nhớ những lần em có việc đi
Dì rất tội qua lo từng cơm bữa
Anh bây giờ không thèm ăn cơm nữa
Dì thiện lòng xin nấu phở dùm tôi
Nói thật lòng anh rất thích xôi
Mà không dám ngỏ lời cùng dì được
Tôi xấu xí cái gì cũng ước
Dẫu biết rằng ước chỉ là mơ
Dì giả vờ hay quá ngây thơ
Mà cứ bảo đợi chị về nấu giúp
Tôi bối rối sao mãi hoài thò thụp
Bóp trán hoài mà nghĩ mãi không ra
Nên mỗi lần vợ có việc đi xa
Tôi xuống bếp tự thân mình  vận động

                            Bêta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét