Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

SỰ CỐ NGHỀ NGHIỆP

Đây là hình của một tay săn ảnh chuyên nghiệp Tony Thanh. Trong tất cả các cuộc họp mặt Hội Đồng Hương, cựu HSTCV v...v... anh ta đều ghi hình rất đầy đủ và đặc biệt luôn post lên các trang blog để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Sự cố đã xảy ra với phó nhòm này vào mùa hè năm 2009 khi ban liên lạc cựu HSTCV  Tam Kỳ tổ chức cuộc thi hoa hậu Bikini U50 tại bờ biển Tỉnh Thủy Kỳ Anh : Tất cả các thí sinh đang sẵn sàng thì ống kính màn hình không bung, nhưng với kinh nghiệm nhà nghề lâu năm anh đã cho bung màn ảnh phụ bên dưới. Nếu để ý bạn sẽ thấy anh ta không dòm vào ống kính mà đôi mắt nhìn đâu đâu xa vời vợi !!!
Bị chú : Thực ra bức hình trên không phải là của Tony Thanh nhưng với kỷ thuật photoshop ( vừa mới học ) Bê Ta đã thay đổi khuôn mặt thật của chủ nhân bằng chân dung của Tony cho vui đấy. Chứ thật sự gã Tony này ăn mặc rất chỉnh chu và lịch lãm.

5 nhận xét:

  1. Hình Lã trọng Thanh mà đưa cho TTT photoshop thì thành Lã Quách Rừng!

    Trả lờiXóa
  2. Lúc đưa bài lên lần đầu tiên không có dòng chữ đỏ bên dưới nhưng vì LLT gọi điện nói sợ người khác hiểu lầm là hình của LTT thiệt nên mới có dòng đính chính màu đỏ đó. Chủ nhân mà "còn lầm", rứa mà TDV nói giống Lã Quách Rừng ???

    Trả lờiXóa
  3. Đúng ra phải giống Lã Quách Ruần mới chuẩn. Hi...hi...

    Trả lờiXóa
  4. Bái phục bái phục! Kiểu này chắc mai mốt VQB cũng bị dính chưởng của TTT mất.

    Trả lờiXóa
  5. Anh chàng này quần rách
    Chẳng ai mách dùm ông
    Dù xài máy " canh nông "
    Bấm hoài mà không nháy

    Trả lờiXóa