Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

XÉT DUYỆT VŨ QUỐC BẢO VÀO HỘI ???

Theo quy định, các hội viên muốn tham gia hội phải có đơn xin gia nhập hội ( điều này VQB đã thực hiện vào ngày 18/4/2012 ) tuy nhiên thời gian xét duyệt là 30 ngày, do vậy còn 2 ngày nữa mới có kết quả chính thức. Tuy nhiên theo đề xuất của Hội Trưởng L.T.T xét thấy VQB có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, chưa có tiền án, tiền sự ( chỉ có tiền mặt ), lại có đóng góp rất lớn trong chuyến đi họp mặt truyền thống cựu HSTCV vừa qua. Nay thay mặt cho Chủ tịch Công đoàn, gọi tắt là: " CHỦ CÔNG " tôi xin tuyên bố VQB chính thức gia nhập Hội trước thời hạn 2 ngày ( 16/4/2012 ). Xin thông báo cho các hội viên được rỏ.
                                                                                                        Nay báo
                                                                                              Chủ tịch Công đoàn

2 nhận xét:

  1. Thân chào các ACE trong Hội. Vũ Quốc Bảo vô cùng thung thướng bởi các anh Hội trưởng và Chủ công đã ĐẶC CÁCH trước 2 ngày chính thức cho gia nhập Hội. Từ nay trở đi ACE nào mà nếu náo xem Bảo ở ngoài Hội là "ông đấm cho vỡ mồm đấy nhá". Cũng từ đây trở lên Vũ Quốc Bảo xin hứa sẽ trung thành với Hội, nâng cao năng lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc Hội giao. Đoàn kết,ra sức chia xẻ những gì mà ACE có. Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ê Bảo! Mầy quên chào " thi đua , quyết thắng " . Dạy hoài mà cứ vậy hoài

      Xóa