Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG

Các bạn thân mến !
Vào khoảng cuối tháng 7 vừa qua trong một dịp đi làm từ thiện tại trung tâm điều dưỡng người tâm thần Quảng Nam tại xã Tam Ngọc TP Tam Kỳ tình cờ Võ Hồng Dũng gặp được bệnh nhân cũng là bạn học cũ của chúng ta : Lê Quang Tuấn ( cựu HSTCV khóa 75-78 ) đang điều trị tại đây.
Qua cuộc điện thoại  về cuộc gặp gỡ đó của VHD, đại diện ban liên lạc cựu HSTCV khóa 75-78 tại TPHCM có chia sẻ cùng các bạn qua trang blog của chi hội về hoàn cảnh của bạn LQT và đã đón nhận sự đồng cảm của các bạn : Lã Trọng Thanh, Nguyễn Văn Biên, Trần Trọng Tuấn, Vũ Quốc Bảo, Nguyễn Thị Quỳnh Yến với tổng số tiền là 1.600.000 đồng. Bạn Thu Hương cách xa chúng ta nửa vòng trái đất từ đất nước Hoa Kỳ cũng chia sẻ 100USD trên tinh thần bằng hữu.
Hôm nay 10/8 bạn VHD về lại Tam Kỳ sau một tuần đi công tác tại TPHCM đã được ban liên lạc cựu HSTCV bàn giao số tiền nêu trên mang về và sẽ phối hợp cùng một số bạn tại Tam Kỳ tổ chức thăm viếng, trao quà cho LQT và các bệnh nhân trung tâm trong một ngày sắp tới.
Thay mặt ban liên lạc chân thành cảm ơn tất cả mọi người
Vì cuộc vận động này chỉ phổ biến trên trang blog nên có thể một số bạn bè không cập nhật kịp nhưng không sao chúng ta là một sợi dây thân ái của một tập thể chung nên mọi việc làm dù lớn hay nhỏ, nhiều hay ít cũng mang tính cộng đồng. 
Đây là hình ảnh của trung tâm điều dưỡng bệnh tâm thần Quãng Nam nơi mà LQT đang điều trị.
                                                                                                                 
                                                                                                                                       Bê ta

2 nhận xét:

  1. Người đứng bìa bên trái là TTT, đứng bìa bên phải là VQB. Cả 2 blogger nầy cũng mới vừa nhập viện tâm thần mấy ngày nay. Nếu các bạn có dịp lên Tam ngọc thì nhớ ghé thăm 2 bạn của tôi với nghe.

    Trả lờiXóa
  2. Xin cáo lỗi bệnh nhân Trương Duy Việt vì lý do đang lên cơn không thể chụp hình chung được. Nay báo !

    Trả lờiXóa