Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Thư giản

Chuyện có thật 100%. Có một cô phóng viên nọ đến một trị nuôi bò sữa ở Long Thành để phỏng vấn. Sau khi tìm hiểu toàn bộ sinh lý sinh dục sinh sản của đàn bò sữa, cô hỏi ông chủ trại một câu: "Thưa anh, hiện tại đang có dịch bò điên, không biết trại của anh có con nào bị không". Ông chủ không chút ngần ngại, trả lời: "Bị hết"






Cô phóng viên lùi lại, lắp bắp lấy máy ghi âm hỏi đi hỏi lại cho chắc ăn, xem phen này mình sẽ có được tin độc quyền động trời đây. Ông chủ cứ khẳng định đến phát cáu: "Bị hết bị hết"


Cô phóng viên nhè nhẹ: "Ôi, em thông cảm với tổn thất này của các anh quá. Nhưng anh ơi, mình đi tìm nguyên nhân chưa anh?"


Ông chủ trại nhanh nhẩu: "Thì cô nghĩ coi, như cô chẳng hạn, hơn hớn thế này, mà bị cấm tiệt "quan hệ" nhưng ngày nào cũng bị đè ra bóp vú, vắt sữa, thì cô có điên lên không, mà nói gì là lũ bò của chúng tôi"?
Daigiaso1cuatamtay.vn viết ngày 30/06/2010

2 nhận xét:

  1. Kính chào ông chủ trang trại VQB !!!

    Trả lờiXóa
  2. Cô phóng viên :
    - Bác có thể cho cháu biết thế nào là bịnh bò điên không ạ ?
    Chủ trang trại :
    - Để cho cô dễ hiểu tôi xin nói về quy trình vắt bò sữa như sau : Một con bò cái một năm chỉ được thụ tinh một lần nhưng sáng nào cũng vậy khoảng 5h sáng là nó được mấy anh công nhân bóp vú để láy sữa. Thử hỏi cô cũng như vậy thì cô có điên không đừng nói chi bò .
    Cô phóng viên :
    - !!!???

    Trả lờiXóa