Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

(Lại nhặt được bài hát chế từ trên net, thấy vui vui, share cùng các bạn hát cho qua mùa tăng giá...)

LỜI CỦA XĂNG...

Dân có nghe thấy xăng nói gì không?
Xăng có nghe thấy xe nói gì không?
Xăng bỗng tăng giá làm dân bối rối
Đôi phút bên xe mà không dám lái...ứ ư ư

Cơn gió nào bên tai thì thầm
Nói với dân rằng xe lẻ loi
Cơn gió nào bên xe thì thầm 
Nói với dân rằng mi sẽ đói...ứ ư ư


Lạm phát cứ đi ngang từng chiều
Làm giá xăng tăng đều đều
Và giá cứ mang bao điều
Cuốn theo hầu bao dân

Xin giá ơi giá đừng cùng đua với xăng
Xin giá ơi giá dù gì cũng chớ tăng
Giá ơi giá đừng làm tôi mất xe vì nghèo

Gió hãy nói rằng tôi mong giữ xe
Gió hãy nói rằng tôi mong có xe
Gió hãy nói rằng tôi yêu xe
Gió hãy nói rằng xăng thôi tăng
Gió hãy nói rằng không nên tăng...thế thôi.

2 nhận xét:

  1. Bài này mình đã từng nghe ban nhạc của giáo sư Cù Xoay trình bày trên Youtube. Nội dung vui tai và mang tính thời sự cao .

    Trả lờiXóa