Nơi giao lưu của Cựu học sinh Trần Cao Vân Tam Kỳ Quảng Nam Khóa 75-78. Nơi xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng. Nơi 8&8

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012


Mã Phúc Ánh và Thùy Hương lúc còn tắm chung và........đến hôm nay khi đã có cháu nội.                                                                   Một cuôc tình gần nửa thế kỷ tưởng chừng như mãi mãi, ấy vậy mà mới đây anh tuyên bố hàng đã hết hạn sử dụng và có ý định trả  Thùy Hương lại ông già vợ...Mình xin Ánh đừng trả Hương cho ai hết mà gởi đến Đ/c: 75/8 Đường Gò Dầu, Q.Tân phú sẽ có Bác sĩ T chăm sóc và có phương pháp phục hồi hàng đang giai đoạn xuống cấp.Nghe nói anh Thiện nào đó ở TK có dẫn vợ tới chữa trị và đến hôm nay bệnh nhân  và hàng hóa đã có dấu hiệu hoạt đông bình thường. Hãy đến đó và cảm nhận theo cách của bạn...

7 nhận xét:

  1. Lớp trưởng 10Blúc 12:42 11 tháng 6, 2012

    Hình bên trái : Em yêu chim, em quý chim, vì mỗi lần em tắm chim vui...
    Hình bên phải : Rờ phao cau để mãi mãi bên nhau...

    Trả lờiXóa
  2. Thân gởi các nữ bệnh nhân.
    Tôi là một con bệnh đã từng chữa bệnh tại phòng mạch Bác sĩ T (đường Gò Dầu), Tôi xin cảnh báo cho các bạn là đừng bao giờ đến khám và chữa bệnh tại đó. Ông BS đó ghê lắm , lồi mà lún ( lùn mà lối) nữa. Thông thường thì các BS khác mỗi lần tiêm xong là phải thay kim mới, ông T nầy thì mấy chục năm nay cứ xài ống chích đó hoài mà chẳng chịu thay, lâu lâu lại thấy ông tròng một cái bao gì trên đầu cây kim nữa chứ( chắc ông ấy sợ lây nhiểm thì phải), thấy mất vệ sinh quá! Có một điều rất lạ là ông ấy chích hoàn toàn miễn phí ( chỉ lấy tiền gởi xe thôi) Tôi cũng vừa nghe đâu trên Gò vấp có ông lương y tên V chữa bằng phương pháp châm cứu cũng hay lắm, các bạn dến đó thử xem.

    Trả lờiXóa
  3. Một nữ bệnh nhânlúc 16:12 11 tháng 6, 2012

    Tôi thì chưa điều trị tại phòng khám bác sĩ T ở đường Gò Dầu nhưng là bệnh nhân thân thuộc của lương y V ở 87/8 đường số 9 F9 Gò Vấp. Ông ấy là thầy thuốc đông y người Campuchia tên đầy đủ tiếng Miên là Truongchamcuu. Tuy ông ta châm rất êm ái nhưng kim của ổng nhỏ xíu à và hơn nữa nó ngắn quá không có đã. Chắc có lẽ tôi sẽ qua bên phòng khám bác sĩ T xem sao ? Tôi đang thắc mắc là theo lời quảng cáo của ông Trương Duy Việt thì có ông Th... quê ở Tam Kỳ ở gần nhà lương y V, cách nhau vài chục met mà sao phải lặn lội qua tới Gò Dầu Tân Phú để chửa bịnh cho vợ ? Có hiệu quả người ta mới đi chứ ! Phải không các chị ???

    Trả lờiXóa
  4. Ai kêu tôi đó- Có tôi đây. Xin tự giới thiệu: mình là Trương Châm Cứu, là một lương y ( học cùng khóa với Nguyễn van Biên). Đoc xong bài viết của các bệnh nhân phản hồi mình thấy rằng cần phải lên tiếng cảnh báo dể các bạn khỏi bị lừa vì gần đây tiếng nói y đức. Nghe nói đến thằng cha BS tên T trên Tân phú là mình đã giật mình rồi, thằng cha đó biết cái gì mà đòi chích, kim thì cong lên cong xuống, thuốc thì toàn thuốc gây mê đã vậy mà còn lùn nữa thì làm ăn chi được nữa vậy trời!vừa rồi nghe đâu Sở Y Tế rút giấy phép rồi thì phải .Nhân đây tôi cũng khuyên chị Thùy Hương nào đó thử một lần đến phòng khám của tôi để cảm nhận sự khác biệt.Đảm bảo là chứng quá date của chị thì tôi chũa trong vòng 20 phút sẽ thấy hiệu quả ngay, vì chữa bằng phương pháp châm cứu nên phải dùng đến kim, mà kim của tôi thì dài và nhọn chứ khong phải như thằng cha bác sĩ T kia dùng cây kim mấy chục năm nay đâu. Chị cứ yên tâm chữa cho xong chứ để ông Ánh (chồng chị)trả về đơn vị gốc là rách việc. Rất hân hạnh được đón tiếp !

    Trả lờiXóa
  5. Ha! ha!...Tôi sẽ đến phòng mạch của ông Trương Châm Cứu. Tôi khoái loại kim của ông lắm !

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn các bạn đã chỉ cho tôi biết đâu là BS tốt để chọn lựa.

    Trả lờiXóa
  7. Qua 2 comment Nặc danh và một của lương y Truongchamcuu quý bà có nhận định tuy 3 nhưng là 1 không ? Lương y V cạnh tranh không lành mạnh, phần còn lại là sự quyết định của quý bà. Hân hạnh đón tiếp.

    Trả lờiXóa